Giới thiệu Shome Việt Nam

Được thành lập năm 2015, SHOME VIỆT NAM đã bắt đầu phát triển trong lĩnh vực THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ.

1/ ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI.

2/ THIẾT BỊ LỌC NƯỚC:

  • Cung cấp vật tư, thiết bị lọc nước sinh hoạt dân dụng & công nghiệp
  • Thi công, bảo trì các hệ thống lọc nước

3/ LĨNH VỰC HỒ BƠI:

Chúng tôi luôn mang đến cho quí khách hàng dịch vụ tốt nhất như: Sản phẩm tin cậy cũng như đơn giá tốt nhất cho khách hàng. Giao hàng tận nơi nhanh nhất trong ngày, kể cả các ngày Lễ, Tết. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng cho quí khách hàng dịch vụ miễn phí như: Hướng dẫn kỹ thuật vận hành hồ bơi, tư vấn, hỗ trợ xử lý nước. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ kỹ thuật khác như. Kiểm tra sửa chữa thiết bị, thay vật liệu lọc nước, dán gạch dưới nước mà không phải xả bỏ nước hồ.

4/ THIẾT BỊ AN NINH, BÁO ĐỘNG, ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG

Chúng tôi đã khẳng định được đẳng cấp tối ưu cho cuộc sống hiện đại. Với kịch bản SMART HOME sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà THÔNG MINH hơn cả sự tiện nghi mà bạn luôn mong đợi. Với giải pháp AN NINH tối ưu, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một sự an tâm tuyệt đối. Các thiết bị thông minh cho phép bạn kiểm soát được ngôi nhà của mình qua các ứng dụng internet dù bạn đang ở bất kỳ nơi đâu.

Với đội ngũ Kỹ sư, Kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, năng động, có trình độ cao, Nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào là đại lý chính thức cho các thương hiệu nổi tiếng như: SmartHome BKAV Việt Nam, Lumi Việt Nam, Thiết bị điều khiển UTEN Đức, Camera GSK Đài Loan…v..v. SHOME VIỆT NAM luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, xây dựng lòng tin, hợp tác bền vững lâu dài là mục tiêu hàng đầu để chúng tôi khẳng định thương hiệu của mình.

hãy gọi cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật miễn phí